[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và thưởng thức ngay, không cần loại bỏ vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits tạo nên một Combo ăn vặt lành mạnh, mang đến vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị cho Mẹ Bầu. Vì đã qua quá trình chế biến sẵn, Mẹ chỉ cần mở nắp và thưởng thức trực tiếp, không cần thêm bất kỳ công đoạn nào.
Mỗi lần ăn, Mẹ có thể lấy một nắm tay cho mỗi loại, khoảng 30-40gr. Nếu có thời gian tự do và muốn thể hiện tài nấu nướng, hãy xem qua Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo 14 ngày từ Nhà Đậu. Nhiều ý tưởng biến tấu thú vị đang chờ đợi Mẹ khám phá.
Lọ thủy tinh thiết kế thông minh với nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng. Mẹ chỉ cần đậy nắp sau khi dùng và để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tận dụng tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, hãy sử dụng hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
Tham khảo Mang thai nên ăn gì để không bị thiếu chất?[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

Mixnuts và Mixfruits: Hệ Thống Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits là món ăn lý tưởng cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts kết hợp các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca, cùng với Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ như Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, và nhiều chất dinh dưỡng khác.
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt và nhiều loại chất dinh dưỡng khác, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và khung xương chắc khỏe, đồng thời giảm nguy cơ mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6 và các dưỡng chất khác cũng giúp kiểm soát nguy cơ tăng huyết áp, căng thẳng và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có hương vị kết hợp giữa vị chua dịu và ngọt tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hàm lượng chất chống oxi hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây giúp bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do có hại, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt giúp Mẹ cảm thấy năng lượng dồi dào hơn, giảm nguy cơ chóng mặt và buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn tình trạng táo bón, một vấn đề không mong muốn cho các Mẹ Bầu.

Tham khảo Những loại hạt nào Bà Bầu nên ăn để con hấp thu tốt nhất

Nhà Đậu đảm bảo an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường cũng không tẩm ướp gia vị để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, đặc biệt là hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn giúp ngừa dị tật cho thai nhi

Đặt hàng ngay để bổ sung dưỡng chất cho con yêu

Để đặt hàng, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và miễn phí giao hàng sớm nhất. Khi nhận được hàng, mình chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bạn bưu tá.