[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Món ăn vặt hấp dẫn cho Mẹ Bầu: Combo ăn vặt 14 ngày siêu ngon

Khi mang thai, phụ nữ thường trải qua cảm giác thèm ăn và buồn miệng. Đó chính là lý do mà đồ ăn vặt trở thành nguồn sống quan trọng đối với nhiều bà bầu. Tuy nhiên, đa số đồ ăn vặt mà bạn thường tìm thấy trên thị trường Việt Nam thường không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bà bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khích được giới thiệu tới các bà bầu một combo ăn vặt 14 ngày đặc biệt, thơm ngon và lạ miệng, hoàn toàn phù hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt đầy dinh dưỡng cho bà bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, các sản phẩm trong combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu được chọn kỹ lưỡng và bao gồm hai hũ sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts là một hỗn hợp hạt thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt Óc chó, hạt Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và nho khô Trung Đông. Tất cả đều là nguồn cung cấp Omega 3 dạng DHA, EPA và ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Các axit béo Omega 3 đã được các chuyên gia y tế công nhận hiệu quả trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở bà bầu. Hơn nữa, chúng chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.Mixfruits là một sự kết hợp hoàn hảo của các loại quả mọng như nho khô Trung Đông, dâu tây, mơ tây, chà là và nam việt quất. Chúng được chế biến sạch sẽ và sau đó sấy khô bằng công nghệ sấy lạnh để bảo toàn tối đa dinh dưỡng của quả. Mixfruits có hương vị chua chua, ngọt ngọt và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 cùng với các chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bà bầu, thúc đẩy quá trình tạo máu và phát triển tế bào.
Những từ ngữ thơm ngon, giòn bổ đã được tạo ra để tả nên sự độc đáo của combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và dùng trực tiếp, không tốn công bóc vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt lành mạnh với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, đảm bảo sẽ mang đến một trải nghiệm ăn vặt hoàn toàn mới cho Mẹ Bầu. Vì là sản phẩm đã được chế biến sẵn nên Mẹ chỉ cần mở nắp ra và dùng trực tiếp luôn, không cần thêm công đoạn nào nữa.
Mỗi lần muốn ăn Mẹ cứ lấy khoảng một nắm tay mỗi loại, tương đương với 30-40gr. Nếu Mẹ có thời gian rảnh và muốn thử tài bếp núc, hãy nghía qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo 14 ngày của Nhà Đậu. Nhiều cách biến tấu để món ăn trở nên hấp dẫn hơn đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Với thiết kế lọ thủy tinh có nắp đậy vô cùng tiện dụng, Mẹ dùng xong đậy nắp lại rồi bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát là được. Để hấp thu đầy đủ các dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp nhé.

Tham khảo Tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thiếu chất nhờ 5 loại hạt sau[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời gian thai kỳ

Mixnuts bao gồm các loại hạt được bóc vỏ sấy chín: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong hạt Óc chó là Omega 3 và Protein tự nhiên có tác dụng kích thích máu lưu thông, rất tốt cho việc điều hòa huyết áp, đồng thời cũng góp phần ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... có trong hạt Macca đều vô cùng cất thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc bổ sung các loại Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu bớt mệt mỏi và tránh bị đau lưng.
Mixfruits gồm có 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây rất phù hợp cho những Mẹ Bầu bị thiếu máu vì có chứa rất nhiều Sắt và Kẽm, ngoài ra còn hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc làm giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không những là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Hướng dẫn bổ sung dinh dưỡng khi mới mang thai?

Cam Kết "Uy Tín và Chất Lượng" Của Nhà Đậu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của Mẹ Bầu lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đến chất lượng. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất, bao gồm tách hạt, sơ chế, xử lý, và sấy lạnh, đều tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.
Chúng tôi chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến chúng theo khẩu vị của người Việt Nam. Vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ làm bạn hài lòng, ngay cả khi bạn là một người yêu thực phẩm khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn.
[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí


Bạn chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng tiện lợi của bạn, và đội ngũ Nhà Đậu sẽ tức thì bắt tay vào việc chuẩn bị hạt tươi ngon và sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý báu của bạn, và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Quá trình thanh toán cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội là chỉ khoảng 1 ngày làm việc, và tại các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện và ưu đãi vận chuyển miễn phí từ chúng tôi!

Tham khảo Bố tìm ngay món ăn vặt giúp Mẹ Bầu hết nghén nặng