[A36] Vì sao Mẹ Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong quá trình mang thai?

[A36] Vì sao Mẹ Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong quá trình mang thai?

Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ Mẹ Bầu khỏe mạnh và tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của thai nhi

Trong quá trình mang thai, Mẹ Bầu thường phải hạn chế nhiều thức ăn, dẫn đến cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là lựa chọn ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin trong các loại trái cây tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ và tiểu đường thai kỳ.

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.

Tham khảo Mẹ Bầu tháng thứ 2 nên chọn món ăn vặt nào an toàn?[A36] Vì sao Mẹ Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong quá trình mang thai?

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu nên tặng gì Bà Bầu thích nhất?

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Vì sao Mẹ Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong quá trình mang thai?

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Tham khảo Quà tặng Mẹ Bầu đáng yêu đi kèm với thiệp xinh xắn