[A36] Bật mí thực phẩm "vàng" tốt cho Mẹ và Bé

[A36] Bật mí thực phẩm "vàng" tốt cho Mẹ và Bé

Giúp Mẹ Bầu điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng

Sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy để thay thế các bữa ăn phụ trong ngày hiện đang là một phương pháp khá phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu áp dụng. Trong suốt thời gian thai kỳ, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm những dưỡng chất quan trọng như Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vitamin.
Với thành phần là hỗn hợp các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng. Không những tốt cho sức khỏe của Mẹ mà Bộ đôi sản phẩm này còn đem lại nhiều tác dụng tích cực cho sự phát triển toàn diện của Bé.

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.
[A36] Bật mí thực phẩm "vàng" tốt cho Mẹ và Bé

Bổ sung Vitamin và Chất khoáng cho Mẹ Bầu - Sự hỗ trợ đắc lực cho miễn dịch và sức khỏe

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong Combo Mixnuts và Mixfruits cung cấp một lượng lớn Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B, mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe của cả Mẹ và Thai nhi. Các chất này không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts chứa các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện của Omega 3 trong Óc chó, vượt trội hơn gấp 3 lần so với Cá hồi, có tác dụng quan trọng trong việc phát triển não bộ của thai nhi. Hạnh nhân và hạt Macca đều cung cấp Axit Folic, Magie, Mangan, tất cả đều quan trọng cho việc ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, mang lại sức khỏe toàn diện và giúp tránh tình trạng phù nề và thiếu máu. Mixfruits cũng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn chặn tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gây ra bởi gốc tự do, cải thiện miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi.

Tham khảo Chế độ ăn nào tốt cho Mẹ Bầu ốm nghén?

Nhà Đậu Cam kết sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần làm từ các loại hạt và các loại trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mẹ đặt đơn xong hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Bật mí thực phẩm "vàng" tốt cho Mẹ và Bé

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng để Mẹ khoẻ, Bé thông minh

Nhà Đậu mong muốn giúp đỡ Mẹ Bầu để hành trình mang thai dễ dàng hơn: Mẹ khoẻ mạnh, Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu thông thái đáp ứng đủ dinh dưỡng