[A36] Cách bổ sung Vitamin và khoáng chất tốt cho Bà Bầu và thai nhi?

[A36] Cách bổ sung Vitamin và khoáng chất tốt cho Bà Bầu và thai nhi?

Giúp Mẹ Bầu duy trì huyết áp ổn định, giảm mệt mỏi và căng thẳng

Thay thế các bữa ăn phụ trong ngày bằng việc sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đang trở nên phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu lựa chọn. Trong suốt thời kỳ thai kỳ, việc bổ sung những dưỡng chất quan trọng như chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin là vô cùng cần thiết.
Với hỗn hợp đa dạng từ các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ Bầu duy trì huyết áp ổn định và giảm bớt cảm giác mệt mỏi cũng như căng thẳng. Những sản phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe của Mẹ mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển toàn diện của bé.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.

[A36] Cách bổ sung Vitamin và khoáng chất tốt cho Bà Bầu và thai nhi?

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Cách bổ sung Vitamin và khoáng chất tốt cho Bà Bầu và thai nhi?

Giao hàng miễn phí toàn quốc - Tiện lợi và thảnh thơi


Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu là lựa chọn không thể thiếu cho thực đơn lành mạnh của Mẹ Bầu. Đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo về các món ăn vặt, mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, nếu bạn đang phải đối mặt với cơn ốm nghén không mong muốn trong thời gian mang thai, thì Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời.
Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể thỏa thích thưởng thức tại nhà. Việc đặt hàng trực tuyến và thanh toán khi nhận hàng trở nên dễ dàng. Hãy để lại thông tin của bạn để Nhà Đậu cung cấp tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo Tiết lộ cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 2 tháng