[A159] 7 công dụng vượt trội của gối dành cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

[A159] 7 công dụng vượt trội của gối dành cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.
[A159] 7 công dụng vượt trội của gối dành cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Lý Do Lựa Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối bầu đậu khuyết không chỉ là một sản phẩm thông minh mà còn là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu trong nhiều tình huống khác nhau. Sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mẹ bầu, từ việc hỗ trợ giấc ngủ đến việc tạo vị trí thoải mái khi tựa lưng, gác chân, và nhiều tác vụ khác.
Điều đặc biệt là gối bầu đậu khuyết không chỉ dành riêng cho thời kỳ mang thai, mà sau khi sinh, mẹ cũng có thể sử dụng nó để chăm sóc bé. Nó có thể làm nhiệm vụ đỡ cho bé khi bú, gối cho bé tập ngồi, hay gối chặn để giữ bé an toàn.
Với vỏ gối làm từ 100% vải Linen, sản phẩm này đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn, giúp tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Khả năng tách rời của vỏ gối cũng mang lại tiện lợi trong việc vệ sinh sản phẩm.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] 7 công dụng vượt trội của gối dành cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi đã tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và trải nghiệm sản phẩm hoặc chọn mua online để tiện lợi. Chúng tôi cho phép bạn kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Đặc biệt, khi đặt hàng ngay hôm nay, bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Đậu!