[A116] Gợi ý Mẹ Bầu tìm đọc những cuốn sách mang thai hay nhất

[A116] Gợi ý Mẹ Bầu tìm đọc những cuốn sách mang thai hay nhất

Combo sách hoạt động số 1 dành cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh những thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Nhưng bạn có biết rằng em bé trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này? Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, có sự gia tăng của hormone cortisol, và thông qua tuyệt vời của thiên nhiên, các hormone này cũng tăng lên trong máu của thai nhi, dẫn đến con cảm nhận những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui tươi và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books ra đời không chỉ để giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn để tạo ra một sợi dây kết nối chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
- Tham gia các trò chơi như Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu để giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược thời gian để ngày gặp bé yêu đến gần.
- Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, tuân thủ thai giáo, uống vitamin...
- Các trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa bằng hình ảnh sống động.
- Viết nhật ký để lưu giữ cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ trong thời kỳ thai kỳ.

Cách Tận Hưởng Sách Một Cách Hiệu Quả Nhất

Không cần phải bị ràng buộc vào một ngày cố định, một thời gian nhất định, hay phải đọc trong một khoảng thời gian cố định. Với Activity Books, mẹ có thể nắm sách và đọc vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu mà mình muốn. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện mọi điều mà bạn thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến con xem có cách nào tốt hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Đừng bỏ lỡ 5 cuốn sách hay dành cho Mẹ Bầu[A116] Gợi ý Mẹ Bầu tìm đọc những cuốn sách mang thai hay nhất

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.


Tham khảo 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì giúp giảm căng thẳng?

Đồng hành đáng tin cậy trên hành trình đáng nhớ

Nhà Đậu luôn ước mong được đồng hành cùng Mẹ và mang đến những giá trị quý báu trong suốt 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, với những đặc điểm nổi bật sau đây:
- Bìa cứng và vòng tua để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Giấy dày giúp việc viết và vẽ dễ dàng...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết!
[A116] Gợi ý Mẹ Bầu tìm đọc những cuốn sách mang thai hay nhất

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn


Mẹ ơi, đây là cơ hội để nhận lợi ích kép! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và tạo kết nối đặc biệt cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ. Đừng ngần ngại, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Kinh nghiệm: Bà Bầu đọc sách gì để Con thông minh?