[A116] Bookset: 5 cuốn sách thai giáo hay nhất

[A116] Bookset: 5 cuốn sách thai giáo hay nhất

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Đồng Hành Cùng Con - Kết Nối Tận Tâm

    Thai nhi thường say mê nghe giọng nói ấm áp của cha mẹ, chính điều này tạo nên sự kết nối đặc biệt giữa bạn và thai nhi. Hãy dành thời gian hàng ngày để tương tác với bé. Hãy thử không chỉ đơn giản là sử dụng bút màu để vẽ một bức tranh, mà bạn còn có thể tạo ra những liên kết đáng nhớ với con bằng cách mô tả cho bé về bức tranh bạn định tô: "Cây này có màu xanh đẹp phải không con?", hoặc "Hôm nay, mẹ định vẽ một chú thỏ trắng, đôi tai của nó dài lắm đấy". Điều này sẽ giúp bé cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới bên ngoài. Trong những cuốn sách bạn đọc, bạn sẽ tìm thấy nhiều câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói chúng lớn tiếng để lan tỏa sự tích cực đến thai nhi trong bụng của bạn.

    Tham khảo Gợi ý sách thai giáo hay, phù hợp nhất cho Bà Bầu[A116] Bookset: 5 cuốn sách thai giáo hay nhất

    Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

    Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?
    Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.
    Tham khảo Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1

    Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự


    Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
    • Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
    • Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
    • Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
    [A116] Bookset: 5 cuốn sách thai giáo hay nhất

    Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

    Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
    Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.