[A36] Mách Mẹ Bầu mới mang thai mua combo dinh dưỡng tốt nhất

[A36] Mách Mẹ Bầu mới mang thai mua combo dinh dưỡng tốt nhất

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Cách sử dụng đơn giản dành cho Mẹ Bầu

Tất cả các loại hạt và quả trong combo đã được sấy chín hoàn toàn, giúp Mẹ Bầu có thể tận hưởng chúng một cách thuận tiện vào bất kỳ lúc nào, cho dù là ăn vặt, bữa sáng, hoặc bữa phụ. Ngoài ra, có nhiều cách khác để Mẹ Bầu tận hưởng những món ăn dinh dưỡng này:
Hũ Mixnuts: Bao gồm nhiều loại hạt khác nhau, Mẹ Bầu có thể ăn chúng trực tiếp, khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ, hoặc có thể chế biến thành một bát cháo yến mạch thơm ngậy. Sự kết hợp giữa hương vị độc đáo của các loại hạt và vị thanh đạm ít béo của cháo yến mạch sẽ làm Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Hũ Mixfruits: Mẹ Bầu cũng có thể thưởng thức các loại quả này một cách tận hưởng hoặc kết hợp chúng với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy khô cùng với sữa chua không chỉ mang lại hương vị thú vị mà còn tốt cho hệ tiêu hóa của Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu kết hợp với sữa chua, hãy giới hạn một cốc mỗi ngày.
Một lưu ý quan trọng dành cho Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không chứa chất hóa học, vì vậy, hãy đảm bảo đậy kín nắp sau khi sử dụng và lưu trữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Mách Mẹ Bầu mới mang thai mua combo dinh dưỡng tốt nhất

Mixnuts và Mixfruits: Đồng hành trong việc giúp Bé phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

Sản phẩm này chứa các chất quan trọng như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine,... giúp hình thành trí não cho Bé, giúp Bé phát triển thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng Mẹ.

Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits còn giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào những thành phần như Macca, Nam việt quất, Dâu tây, chứa lượng chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin, bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.

Sản phẩm cung cấp các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, và ngăn ngừa thiếu máu cũng như giảm phù nề, như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...

Những thành phần từ Dâu tây và Mơ còn giúp loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp Mẹ ngăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.

Đặc biệt, sản phẩm cung cấp Sắt tự nhiên từ hạt Điều, giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, và 50% các Mẹ bị thiếu máu, trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt, mang đến sự an tâm và phát triển toàn diện cho thai nhi trong quá trình mang thai.

Nhà Đậu cam kết “Uy tín và Chất lượng”

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu vì vậy mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc tới chất lượng, mọi công đoạn tách hạt, sơ chế, xử lý, sấy lạnh đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được chế biến theo khẩu vị người Việt, vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ chiều lòng bạn ngay cả khi bạn là nhà ẩm thực khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết “vàng” cùng người tiêu dùng và sẵn sàng hỗ trơ đổi trả mọi trường hợp khách hàng nghi vấn về chất lượng của sản phẩm.
[A36] Mách Mẹ Bầu mới mang thai mua combo dinh dưỡng tốt nhất

Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Con Yêu - Đặt Hàng Ngay!

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức và chúng tôi cam kết giao hàng miễn phí trong thời gian sớm nhất. Khi bạn nhận được đơn hàng, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá của chúng tôi - thật đơn giản và thuận tiện. Hãy để chúng tôi giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho bé yêu của bạn!