[A36] Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi tăng cân nhanh

[A36] Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi tăng cân nhanh

Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu - Không Lo Đói, Bé Khỏe Lớn Nhanh

Trạng thái đói đói thường gặp trong suốt giai đoạn mang thai. Ngoài việc thai nhi phát triển nhanh chóng, thiếu dưỡng chất và rối loạn nội tiết cũng đóng một vai trò quan trọng trong tình trạng này. Do đó, việc bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là cực kỳ quan trọng để đảm bảo Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh thực sự.
Lựa chọn các loại hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giảm đi cảm giác thèm ăn mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và bé.

Mẹ Bầu sử dụng như thế nào để tốt nhất?

Mẹ có thể ăn trực tiếp khoảng 30- 40 gram Mixnuts and Mixfruits như các món ăn vặt bình thường ngay khi mở hũ hoặc chế biến theo các cách khác nhau để tạo thành bữa phụ ngon lành.
Với Mixnuts có rất nhiều phương pháp chế biển thành bữa sang và bữa phụ cho các Mẹ Bầu như ngào mật ong, làm Salad hay nấu chung với bột yến mạch.
Mixfruits chua chua, ngọt ngọt thơm nức mũi Mẹ Bầu kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh thì là lựa chọn số một cho thời tiết mùa hè oi bức.

Tham khảo Mixfruits ăn vặt bữa phụ tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi[A36] Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi tăng cân nhanh

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Mẹ ăn gì để an thai 3 tháng đầu tiên?

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi tăng cân nhanh

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để Mẹ khỏe, Bé thông minh thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt hàng ngay một cặp đôi Mixnuts và Mixfruits. Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ bạn tiện nhận hàng để đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn sớm nhất.
Đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi từ Nhà Đậu bạn nhé.
Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì 3 tháng đầu để Con không bị thiếu chất?