[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối Đa Chức Năng cho Mẹ Bầu - Chăm Sóc Sức Khỏe và Bé Yêu

Sử dụng gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Bác sĩ thường khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về phía trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống, và đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Gối bầu Đậu Khuyết, với thiết kế đường cong lưỡi liềm độc đáo, tạo tư thế nằm lý tưởng nhất cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- Giấc Ngủ Sâu: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ sâu hơn.
- Bổ Trợ Sức Khỏe: Mẹ có thể sử dụng gối để giảm chuột rút, tạo sự giãn tĩnh mạch, lót lưng để giảm mệt mỏi khi đọc sách hoặc xem phim.
- Dễ Bế Con: Gối chữ C thay thế hoàn hảo để Mẹ bế con, giúp bầu bình thường không mỏi mệt.
- Gối Ngồi cho Bé: Cho phép bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách thoải mái.
Nhận một sản phẩm đa chức năng, chất lượng và tiện ích từ Gối Bầu Đậu Khuyết để chăm sóc cả sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ đặc biệt này.
Tham khảo Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà Bầu[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Tham khảo ngay những mẫu gối bầu chữ C được ưu chuộng nhất hiện nay