[A36] Bà Bầu thiếu máu nên ăn gì bổ máu nhất?

[A36] Bà Bầu thiếu máu nên ăn gì bổ máu nhất?

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo Chế độ dinh dưỡng mang thai bổ sung chất dinh dưỡng[A36] Bà Bầu thiếu máu nên ăn gì bổ máu nhất?

Hạt và quả tự nhiên đủ dinh dưỡng cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu hạnh phúc vì có Bé nhưng đồng thời mang theo nhiều nỗi lo như: Làm sao để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi? Mệt mỏi và sức khỏe suy giảm vì quá trình truyền chất dinh dưỡng diễn ra liên tục hằng ngày giữa Mẹ và Bé. Lão hóa nhanh do cơ thể người Mẹ luôn trong trạng thái thiếu hụt dưỡng chất. Do đó, với hạt và quả mọng sấy Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì các lợi ích:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa hàm lượng Omega 3 và Chất chống oxy hoá cao nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Tăng khả năng hồi phục hậu sản: Hạt Điều chứa Axit anacardic ngăn ngừa chứng viêm mãn tính. Cơ chế kháng viêm vô cùng quan trọng ở giai đoạn tiền sản vì dù Mẹ sinh thường hay sinh mổ đều cần khả năng kháng viêm để nhanh chóng hồi phục các vết thương.
3. Tăng cường dinh dưỡng con – ngừa béo cho Mẹ: Hạt Macca có chứa Axit palmitoleic, một loại axit tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, ngăn ngừa sự tích trữ chất béo dư thừa. Do vậy, chẳng phải lo ăn vào béo Mẹ mà không bổ con nhé Mẹ ơi. Hạt Macca còn là nguồn giàu Chất xơ và khoáng chất như Canxi, Magie, Đồng, Sắt.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa một số dưỡng chất như Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E duy trì sự khỏe mạnh của làn da và giúp Mẹ chống chọi với những ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc đều chứa hàm lượng Vitamin C cao giúp Mẹ Bầu duy trì sức đề kháng vững chắc và nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan ... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" được nhiều Mẹ Bầu Việt Nam tin dùng

Sự an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu

Sản phẩm combo ăn vặt từ Nhà Đậu là lựa chọn an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu. Mỗi loại hạt trong combo này đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chúng được bóc nguyên ngày để tránh bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ nào.
Combo dinh dưỡng này không sử dụng bất kỳ gia vị hóa học hoặc quá trình tẩm ướp nào. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất cho các Mẹ Bầu, đảm bảo sự an toàn và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.[A36] Bà Bầu thiếu máu nên ăn gì bổ máu nhất?

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Theo đề xuất của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung hạt khô và quả sấy vào khẩu phần ăn hàng ngày là một phương pháp thực sự hữu ích, giúp Mẹ Bầu duy trì cơ thể khỏe mạnh và thúc đẩy sự phát triển trí tuệ cho Bé yêu.
Combo Mixnuts và Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm được kèm theo Hướng dẫn sử dụng, cung cấp thông tin hữu ích và nhiều ý tưởng biến tấu độc đáo.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu.