[A159] Review gối ôm Bà Bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay

[A159] Review gối ôm Bà Bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố thấy chưa, trong thời kỳ mang thai, cuộc sống của mẹ thật khó khăn đấy. Mẹ con thường xuyên gặp khó khăn với giấc ngủ, đúng không? Con yêu ơi, mẹ thường bị mất ngủ hoặc khó ngủ vì mang bên mình một "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Con cứ tưởng tượng đi, bố ạ! Bố sẽ thấu hiểu hơn về việc mỗi đêm mẹ nằm không thoải mái, đau đớn và ẩm ướt. Do không có giấc ngủ đủ, cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Não bộ cũng thiếu oxy, khiến mẹ cảm thấy rất không thoải mái.
Nhưng bố biết không? Mẹ đã tìm thấy một cách giúp khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là sử dụng gối dành cho bà bầu, một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.[A159] Review gối ôm Bà Bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Đơn giản và an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách, xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có một trải nghiệm tốt nhất.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Review gối ôm Bà Bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Mẹ: Gối Bầu Đậu Khuyết


Đây chính là món quà hoàn hảo để tặng mẹ, đảm bảo giấc ngủ của mẹ trở nên hoàn hảo hơn. Bố đã chần chừ gì mà không đặt mua ngay cho mẹ điều này? Sức khỏe của mẹ và giấc ngủ tốt chính là yếu tố quan trọng để con phát triển mạnh mẽ, đấy các bố ạ! Món quà này sẽ khiến mẹ rất hạnh phúc đấy ạ! Bố có thể mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophoto
Hotline: 0868 827 394
Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội