[A36] Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, Magie. Không những thế, những loại quả và hạt dinh dưỡng này còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits 100% từ tự nhiên, không ngọt, chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ. Vì vậy, Mẹ Bầu nên sử dụng combo ăn vặt mỗi ngày để giúp Mẹ khoẻ, Con đủ chất và phát triển toàn diện.

Mẹ Bầu dễ dàng thưởng thức trực tiếp hoặc sáng tạo đa dạng món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với thành phần tự nhiên gồm hạt và quả đã được chế biến sẵn, mang đến sự tiện lợi khi Mẹ mua về có thể ăn ngay mà không cần bóc vỏ. Dùng làm món ăn vặt khi thèm, hoặc thay thế bữa phụ trong ngày, đều vô cùng thuận tiện. Mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lấy khoảng 30-40g, tương đương một nắm tay là đủ.
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nhiều cách biến tấu khác trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được tặng kèm khi mua Combo. Mẹ có thể sáng tạo bằng cách thêm các loại hạt vào bánh nướng, làm cho món bánh trở nên thú vị và giàu dinh dưỡng hơn. Việc sử dụng trái cây sấy làm topping cho sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng, đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng, tuy nhiên, để đảm bảo hấp thu tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng. [A36] Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Yên tâm cho Mẹ Bầu với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản hay đường hóa học

Bộ đôi ăn vặt dành cho Mẹ Bầu từ Nhà Đậu không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với việc không sử dụng chất bảo quản hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả đều được lựa chọn cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm là hết sức tự nhiên với 100% nguyên liệu tự nhiên. Tôn trọng quyền lợi của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, và Nhà Đậu luôn sẵn sàng tiến hành đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Hãy cung cấp thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng để Nhà Đậu chuẩn bị hạt và giao hàng cho bạn sớm nhất có thể. Khi nhận hàng, bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá. Thời gian dự kiến để nhận hàng là khoảng 1 ngày làm việc tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày làm việc tại các địa chỉ khác.
Tham khảo Ăn gì để phôi thai phát triển tốt khi mới mang thai?