[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Cần lưu ý gì để lựa chọn chuẩn nhất

[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Cần lưu ý gì để lựa chọn chuẩn nhất

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết

Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn khao khát. Sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút... làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, gây gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi đêm? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối này sẽ phát huy tác dụng của mình, mang đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối Đa Năng Đồng Hành Cùng Mẹ Bầu, Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bé Yêu

Sự ứng dụng của gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Chúng tôi thường nghe các bác sĩ khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về phía trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và đặc biệt là để thai nhi nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Với thiết kế mang đường cong hình lưỡi liềm, gối bầu Đậu Khuyết tạo ra tư thế nằm tối ưu cho Mẹ trong thời gian mang thai. Ngoài ra, nó còn mang lại vô số lợi ích khác như sau:
- Giấc ngủ ngon: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ và trải qua những giấc ngủ sâu hơn.
- Hỗ trợ cơ thể: Mẹ có thể sử dụng gối để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng khi đọc sách và xem phim.
- Bế con mà không mỏi: Gối có thể thay thế gối hình chữ C để Mẹ bế con, giúp cho việc bế con và cho bé bú trở nên dễ dàng và thoải mái.
- Gối ngồi cho bé: Có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách dễ dàng và thoải mái.[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Cần lưu ý gì để lựa chọn chuẩn nhất

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Cần lưu ý gì để lựa chọn chuẩn nhất

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, gối bầu Đậu khuyết không chỉ hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, mà còn rất tiện lợi trong giai đoạn sau sinh và cho con bú. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.