[A116] Hành trình mang thai - Đọc ngay sách thai giáo cực chất

[A116] Hành trình mang thai - Đọc ngay sách thai giáo cực chất

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.
[A116] Hành trình mang thai - Đọc ngay sách thai giáo cực chất

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.


Tham khảo Bà Bầu nên đọc sách gì giúp Con thông minh?

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Hành trình mang thai - Đọc ngay sách thai giáo cực chất

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.