[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Lựa chọn hoàn hảo cải thiện đau lưng mất ngủ cho Mẹ

[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Lựa chọn hoàn hảo cải thiện đau lưng mất ngủ cho Mẹ

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Lựa chọn hoàn hảo cải thiện đau lưng mất ngủ cho Mẹ

Gối bầu đậu khuyết: Đồng hành đa năng cùng mẹ bầu


Chắc chắn rằng mẹ bầu muốn một chiếc gối không chỉ để ôm ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo của gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mà các mẹ không thể bỏ lỡ!

Trong giai đoạn mang thai:
Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của gối bầu đậu khuyết là đem lại sự thoải mái khi mẹ ôm ngủ. Thiết kế với các đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ gác chân, giúp nâng đỡ phần hông, bụng và chân.
Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Đôi khi mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối bầu đậu khuyết có khả năng biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích mỗi khi bạn cần ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang thai, mà còn sau khi sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé.
Gối đỡ khi cho bé bú: Các mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho bé bú với gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm bớt trọng lượng áp lên mẹ.
Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang lại nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của hành trình mang thai và chăm sóc bé yêu.

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Lựa chọn hoàn hảo cải thiện đau lưng mất ngủ cho Mẹ

Nhanh Tay Đặt Hàng - Rinh Ngay Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.