[A116] 5 địa chỉ mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui uy tín

[A116] 5 địa chỉ mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui uy tín

Activity Books giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books gồm 2 cuốn : Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ đọc giải trí và tham gia trải nghiệm các hoạt động bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hay muốn tạo không gian để kết nối cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này ra đọc và đừng quên chuẩn bị thêm giấy, bút để giải trò chơi ô chữ, các bài quiz, hay những câu trắc nghiệm siêu hấp dẫn. Combo sách có bao gồm cả bút màu nên Mẹ tha hồ thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc. Vừa thực hành, Mẹ có thể miêu tả cho con biết bức tranh mà mình đang tô. Ví dụ: "Con à, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi đường nào trong trò maze này nhỉ"...Chắc chắn bé con sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng!
[A116] 5 địa chỉ mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui uy tín

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] 5 địa chỉ mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui uy tín

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, Activity Books không chỉ tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng, kết nối với Bé mà còn giúp con hình thành tư duy, phát triển ngôn ngữ...Mẹ đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.